• home
Home » » โอ้วววว ใครๆ ก็มีเว็บแบบ 7m ได้ด้วยวิธีง่ายๆ

โอ้วววว ใครๆ ก็มีเว็บแบบ 7m ได้ด้วยวิธีง่ายๆ

โอ้วววว ใครๆ ก็มีเว็บแบบ 7m ได้ด้วยวิธีง่ายๆ


เห็นมีเว็บฟุตบอลผุดขึ้นมากมายเป็นดอกเห็ด เป็นเว็บเกี่ยวกับการพนันบอลมากที่สุด รองลงมาก็เป็นเว็บเกี่ยวกับคลิปไฮไลต์ฟุตบอล และการดูบอลออนไลน์ ส่วนเว็บที่เกิดใหม่น้อยที่สุดคงจะหนีไม่พ้นเว็บวาไรตี้ฟุตบอล สาเหตุที่มีน้อยก็คือ หากอยู่ตัวคนเดียว โดดเดี่ยว เดียวดาย คงอัพเดทข้อมูลไม่ไหวแน่ และอีกอย่างหนึ่งคือมีคู่แข่งอย่างเว็บ ss ที่มีผู้ใช้งานมากที่สุด แต่เว็บส่วนใหญ่นั้นล้วนจะมีการรายงายผลบอลแบบ 7m ทั้งนั้น

หาก เราอยากจะทำเว็บเกี่ยวกับฟุตบอลเว็บหนึ่ง ไม่ต้องกังวลเรื่องเกี่ยวกับการเขียนโค้ดผลบอลเลย เพราะทาง 7m ได้มีโค้ดให้เราทดลองไปติดที่หน้าเว็บได้ฟรี ๆ เ ลย โดยการเข้าไปที่ free.7m.cn จากนั้นก็กรอกรายละเอียดต่าง ๆ ลงไป เราก็จะได้รับโค้ดจาก 7m มาติดเว็บเราแล้ว ง่ายมากเลยใช่มั้ย

แต่เนื่องจากเว็บรายงานแบบนี้ ใคร ๆ ก็ทำได้ เราจึงต้องไปลงทุนลงแรงกับสิ่งอื่นแทน นั่นก็คือทำยังไงให้คนเข้าเว็บเราแทนที่จะเข้า 7m เทคนิคนี้พูดไม่ยากเลย แต่ทำยากมาก นั่นก็คือทำเว็บเราให้แปลก และแตกต่างจากเว็บอื่น จากนั้นก็โปรโมทเว็บไซต์ตามช่องทางต่าง ๆ เช่นตามบอร์ด หรือบล็อกเล็ก ๆ ที่ทำเรื่องเกี่ยวกับฟุตบอล หากเว็บเรามีข้อดี มีจุดเด่นแล้ว ก็จะทำให้คนติดใจ และหันมาใช้บริการเว็บเราแทน 7m แน่นอน

ขอบอกว่า การลงทุนนี้ต้องคุ้มแน่ ๆ (ถ้าประสบผลสำเร็จ) เนื่องจากคนดูบอลเยอะ และส่วนใหญ่จะเล่นการพนันด้วย หากมีคนเข้าเว็บเราเยอะ รายได้จะค่อย ๆ ตามมาเอง บางทีอาจจะแค่เอาโค้ดจาก 7m มาติดเฉย ๆ ก็ได้นะ แต่ต้องมีจุดเด่นที่ไม่มีเหมือนใครให้ได้นะครับ

Written by : Your Name - Describe about you

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Etiam id libero non erat fermentum varius eget at elit. Suspendisse vel mattis diam. Ut sed dui in lectus hendrerit interdum nec ac neque. Praesent a metus eget augue lacinia accumsan ullamcorper sit amet tellus.

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 comments:

Post a Comment

Recent Post